Công ty TNHH SX&TM Navet: Vì một ngành thủy sản bền vững
Tin tức

Công ty TNHH SX&TM Navet: Vì một ngành thủy sản bền vững

(Thủy sản Việt Nam) - Luôn nỗ lực và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường, góp phần tạo ra những sản phẩm sạch, an toàn cho khách hàng, Công ty NaVet tự tin với mục tiêu cung cấp tôm giống và sản phẩm thủy sản “Made in NaVet” rộng khắp, doanh thu liên tục tăng.

Dấu ấn thương hiệu Navet

Công ty NaVet thành lập năm 2012, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dùng cho nuôi trồng thủy sản. Các sản phẩm của NaVet trọn vẹn, khép kín quy trình nuôi tôm cá, phù hợp với từng giai đoạn tăng trưởng và phát triển của tôm, cá từ lúc thả nuôi đến lúc thu hoạch. Cùng đó, NaVet còn có Công ty CP Giống thủy sản NaVet Ninh Thuận chuyên cấp tôm giống chất lượng cao cho thị trường cả nước.

Năm 2016, trong thắng lợi chung của ngành tôm cả nước, NaVet tự hào đóng góp chung vào kết quả đó. Công ty đã sản xuất khoảng trên 1,2 tỷ tôm post các loại, gồm tôm sú và tôm thẻ chân trắng. Tôm giống mang tên NaVet có dấu ấn riêng, từ quy trình chọn lọc tôm bố mẹ (tôm bố mẹ được nhập khẩu tại Mỹ), lai tạo, nuôi dưỡng… các quy trình thực hiện bằng kinh nghiệm, công thức riêng của NaVet, cho ra đời những đàn tôm giống tốt nhất. Ngoài ra, NaVet còn luôn xét nghiệm tôm miễn phí, tổ chức tư vấn, hỗ trợ khách hàng những kỹ thuật nuôi tôm an toàn, hiệu quả, ứng dụng công nghệ mới vào nuôi tôm… Điều này khiến khách hàng rất hài lòng và luôn tin tưởng sản phẩm tôm giống NaVet. Sản phẩm tôm giống NaVet đánh dấu sự phát triển, mở rộng đầu tư công nghệ của Công ty không chỉ trên lĩnh vực sản xuất mà còn là bước tiến dài về công nghệ, ứng dụng mới nhất của mình.

Với 5 năm hình thành và phát triển, ngoài việc đầu tư sản xuất, NaVet còn chú trọng hỗ trợ kỹ thuật nuôi, tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả cho khách hàng. Một trong những minh chứng cho điều này là những hội thảo, tập huấn, viết sách, catalogue, poster…;  hướng dẫn người dân các kỹ thuật nuôi mới nhất và việc ứng dụng các sản phẩm của NaVet một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, hệ thống đại lý phân phối sản phẩm của NaVet trải đều ở tất cả các vùng nuôi tôm, cá trên cả nước. Ở mỗi vùng trọng điểm nuôi tôm, cá, Công ty đều bố trí kỹ sư nhằm hỗ trợ hộ nuôi kỹ thuật ứng dụng sản phẩm và xử lý tình huống trong nuôi trồng. Mới đây, Công ty đã tổ chức hội thảo kỹ thuật nuôi tôm tại Trà Vinh, Bạc Liêu thu hút đông đảo người nuôi tôm tại địa phương tham gia và được người nuôi tôm đánh giá rất cao từ những mô hình nuôi thực tế, tư vấn cách nuôi tôm bài bản mà Công ty đã thực hiện.

Sản phẩm hoàn hảo

Trước khi quyết định thành lập Công ty CP Giống thủy sản NaVet Ninh Thuận, chuyên cấp tôm giống, NaVet đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nuôi trồng thủy sản, khép kín quy trình nuôi tôm, cá. Những sản phẩm này được nghiên cứu, sản xuất theo quy trình hoàn toàn chuẩn hóa, phù hợp tiêu chuẩn ISO, cho ra đời những dòng sản phẩm hỗ trợ nuôi tôm cá và cải tạo môi trường nuôi thủy sản tốt nhất.

Trong điều kiện nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam hiện nay đang đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường, NaVet luôn khuyến khích và hướng người nuôi sử dụng sản phẩm vi sinh, chế phẩm sinh học an toàn cho môi trường và thủy sản nuôi. Đồng thời giúp tôm cá nuôi mau lớn, mang lại hiệu quả cao.

Với sự thực hiện đúng đắn trong phương châm nuôi thủy sản, ở dòng sản phẩm cải tạo môi trường, năm 2016 NaVet đã tiêu thụ khoảng 50 tấn sản phẩm xử lý môi trường trên thị trường và 30 tấn sản phẩm dinh dưỡng. Sản phẩm của Công ty đã cung cấp cho khách hàng các tỉnh thành toàn quốc, đặc biệt là các tỉnh miền Tây như Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu… thông qua các đại lý lớn và những hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Với những kết quả đã đạt được, năm 2017, Công ty tiếp tục thực hiện giấc mơ mở rộng thị phần, tăng trưởng số lượng, chất lượng sản phẩm thông qua đầu tư nhiều hơn về vốn, nhân lực…; theo đó, doanh thu cũng như sự phát triển đầy triển vọng của NaVet là điều trong tầm tay.

 

>> Ông Đào Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty NaVet: Nuôi tôm sạch, đúng quy trình, sản xuất con giống sạch là trách nhiệm và sứ mệnh của Công ty để có thể tồn tại và phát triển bền vững cùng ngành thủy sản nói chung. Bởi, chỉ có phát triển bền vững mới xây dựng được thương hiệu vững bền, NaVet sẽ định hướng cho người nuôi tôm, khách hàng thực hiện tốt điều đó.
Thảo Dương
Liên hệ với chúng tôi
Google Map